“เจนเนอราลี่” แบรนด์ประกันชั้นนำระดับโลกจากอิตาลี ร่วมเดินทางกับเดสติเนชั่นสุดโรแมนติกในงาน “Italian Week 2018 @ Central World”

เมื่อเร็วๆ นี้ “เจนเนอราลี่” ได้เข้าร่วมงาน Italian Week 2018  ฉลองความสัมพันธ์ทางการทูต 150ปี ไทย-อิตาลี จัดโดยบริษัท กลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ที่มีการจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมี มร.ฟรานเชสโค ซาเวริโอ นิสิโอ  (Mr.Ambassador Francesco Saverio Nisio ) เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธีร่วมกับนายสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานคณะที่ปรึกษา บริษัท กลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

โดย  “เจนเนอราลี่”  แบรนด์ประกันชั้นนำระดับโลกจากอิตาลี  ร่วมเปิดบูธให้สัมผัสเดสติเนชั่นสุดโรแมนติก ยกแลนด์มาร์ค เวนิส เมืองแห่งสายน้ำ มนต์เสน่ห์ของอิตาลีมาให้ฟินกันถึงที่ คณะผู้บริหาร นำโดย เคนนี่-บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ซีอีโอในกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประจำประเทศไทย โกกิ-กรกฤต คำเรืองฤทธิ์ ซีอีโอ บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์)และ เกล-ช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ซีเอ็มโอ บมจ.เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์)  ร่วมกันแท็กทีมสู้ 4 หนุ่มดาราหน้าใส เกรท- สพล อัศวมั่นคง อดีตหนุ่มคลีโอ 2016 และพระเอกเลือดใหม่จากช่อง 7 เต้-ชยพัทธ์ คงทรัพย์  เซฟ-เซฟ ไซสวัสดิ์  พอล-ปิติพล เชื้อชมกุล ที่ออกลีลาชวนแฟนคลับมาร่วมเซลฟี่กันจนฟินสุดขีด

  

สำหรับงานนี้เพียงมียอดกด Like รับของรางวัลทันทีแบบไม่ต้องลุ้น และยิ่ง Like มากมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่รับ 500,000 คะแนนในแอพพลิเคชั่น GEN365 เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันนี้ -3 มิถุนายนนี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์