การเรียกร้องสินไหมทดแทนประกันสุขภาพ
ช่องทางการติดต่อเรียกร้อง
ติดต่อด้วยตนเอง
ที่ สำนักงานใหญ่ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.30 – 17.00 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
โทรศัพท์ 0 2685 3828
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลข 1394
ส่งทางไปรษณีย์
ส่งที่ แผนกสินไหมทดแทนประกันชีวิต ชั้น 21 บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
87/2 ยูนิต 1602-1605 อาคารซีอาร์ซี ออลซีซั่นเพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
ผ่านบริการ Fax Claim
ผู้เอาประกันภัยสามารถรับบริการการรักษาพยาบาลผ่านทางสถานพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการกับทางบริษัทฯ ได้ทุกแห่งทั่วประเทศ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางบริษัทฯ กำหนด)
ระยะเวลาดำเนินการ
- บริษัทฯ ใช้เวลาการพิจารณาไม่เกิน 15 วันนับตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ได้รับเอกสารครบถ้วนและถูกต้อง
- บริษัทฯ อาจขยายระยะเวลาในการขอเอกสารหรือตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบการพิจารณาแต่ไม่เกิน 90 วันนับตั้งแต่วันที่บริษัทรับเอกสารครบถ้วนและถูกต้อง
เอกสารประกอบการเรียกร้อง
- การแจ้งบริษัทฯ ต้องแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับจากวันที่ออกจากโรงพยาบาล
- เตรียมเอกสารประกอบ
- แบบฟอร์มเรียกร้องสินไหมสุขภาพตามแบบฟอร์มของบริษัทฯ (คลิกดูแบบฟอร์ม)
- หนังสือมอบอำนาจ (คลิกดูแบบฟอร์ม)
- สำเนาบัตรประชาชน
- ใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาล (ต้นฉบับ)
- ใบสรุปรายการค่ารักษาพยาบาล (ต้นฉบับ)
- สำเนารายงานบันทึกประจำวันข้อกลับจากตรวจสถานที่เกิดเหตุ (กรณีประสบอุบัติเหตุทางจราจร)
- สำเนารายงานบันทึกประจำวันข้อไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ (กรณีประสบอุบัติเหตุทางจราจร)