การเรียกร้องสินไหมทดแทนประกันสุขภาพแบบกลุ่ม
ช่องทางการติดต่อเรียกร้อง
ท่านสามารถส่งเอกสารผ่านฝ่ายบุคคลของท่าน หรือส่งทางไปรษณีย์
ที่ แผนกสินไหมทดแทน ประกันชีวิตกลุ่ม ชั้น 20 บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) 87/2 ยูนิต 1602-1605 อาคารซีอาร์ซี ออลซีซั่นเพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
ติดต่อด้วยตนเอง
Line @genbuddy (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 น. – 20.00 น.) โทร: 08-9499-6918 (Hotline 24 ชั่วโมง) ส่วนบริการลูกค้า ประกันชีวิตกลุ่ม หมายเลข 0-2685-3828 ต่อ 744 ที่ สำนักงานใหญ่ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.30 – 17.00 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ผ่านบริการ Fax Claim
ผู้เอาประกันภัยสามารถรับบริการการรักษาพยาบาลผ่านทางสถานพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการกับทางบริษัทฯ ได้ทุกแห่ง ทั่วประเทศ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางบริษัทฯ กำหนด)
เอกสารประกอบการเรียกร้อง
การแจ้งบริษัทฯ ต้องแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับจากวันที่ออกจากโรงพยาบาล เตรียมเอกสารประกอบ1. แบบฟอร์มเรียกร้องสินไหมอุบัติเหตุและสุขภาพตามแบบฟอร์มของบริษัทฯ (คลิกดูแบบฟอร์ม)
2. หนังสือยินยอมให้เปิดเผยประวัติการรักษา (คลิกดูแบบฟอร์ม)
3. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาบัตรประกัน
4. ใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาล (ต้นฉบับ)
5. ใบสรุปรายการค่ารักษาพยาบาล (ต้นฉบับ)
6. สำเนารายงานบันทึกประจำวันข้อกลับจากตรวจสถานที่เกิดเหตุ (กรณีประสบอุบัติเหตุทางจราจร)
7. สำเนารายงานบันทึกประจำวันข้อไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ (กรณีประสบอุบัติเหตุทางจราจร)
ระยะเวลาดำเนินการ
- บริษัทฯ ใช้เวลาการพิจารณาไม่เกิน 7 วันนับตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ได้รับเอกสารครบถ้วนและถูกต้อง
- บริษัทฯ อาจขยายระยะเวลาในการขอเอกสารหรือตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบการพิจารณาแต่ไม่เกิน 90 วัน นับตั้งแต่วันที่บริษัทรับเอกสารครบถ้วนและถูกต้อง