GenAssist : บริการช่วยเหลือเหตุฉุกเฉินสำหรับลูกค้าประกันรถยนต์
Roadside Assistance สำหรับลูกค้าประกันภัยรถยนต์
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
- บริการรถยก-ลากฉุกเฉิน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (ไม่เกิน 25 ก.ม.)
- ให้คำปรึกษาด้านเทคนิค ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสีย
- บริการติดต่อช่างกุญแจ หรือ บริการกุญแจสำรอง (ไม่เกิน 20 ก.ม.)
- บริการเติมน้ำมันฉุกเฉินไม่เกิน 5 ลิตร (1ครั้ง/ปี)
- บริการรถยก-ลาก ในกรณีเกิดอุทกภัย 1 ครั้ง (ไม่เกิน 25 ก.ม.) ระดับความสูงของน้ำต้องอยู่ระหว่าง 20-50 ซ.ม.
Home Service
บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน 1 สิทธิ ในวงเงิน 1,000 บ. (ไม่รวมค่าอะไหล่และอุปกรณ์)
- เครื่องปรับอากาศขัดข้องหรือเสียหาย
- ประปาขัดข้องหรือเสียหาย
- ไฟฟ้าภายในบ้านขัดข้องหรือเสียหาย
- ตู้เย็นหรือเครื่องทำน้ำร้อน ขัดข้องหรือเสียหาย
- กุญแจบ้านหาย ไม่มีสำรอง หรือไม่สามารถเข้าที่พักได้
- กำจัดสัตว์ดุร้ายที่ไม่พึงประสงค์ เช่น งู ต่อ แตน
Concierge Service
- แนะนำสถานที่พยาบาล การแพทย์ต่างๆ
- ส่งข้อความเร่งด่วน (ส่งผ่านข้อความในนามลูกค้า)
- จองและเช็คตารางเที่ยวบิน
- จองโรงแรมและภัตตาคาร
- ติดต่อรถเช่า/จองรถลีมูซีน
- สำรองเวลาออกรอบกอล์ฟ
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ผู้นำด้านธุรกิจประกัน มาตรฐานระดับโลก ที่คุ้มครองความรักคนทั่วโลกมากว่า 180 ปี ครอบคลุมกว่า 60 ประเทศทั่วโลก
GenAssist Hotline
- โทร : 02-342-3225
- โทรสาร : 02-685-3830
- ที่อยู่ติดต่อ : บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ชั้น 16 ยูนิต 1601 และ 1607 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส 87/2 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330