GLOBAL HEALTH SOLUTION

ช่องทางการติดต่อศูนย์บริการลูกค้า

การติดต่อศูนย์บริการข้อมูลด้านกรมธรรม์และการเคลม
(ประเทศไทย)

ศูนย์บริการสำหรับสมาชิกผู้ถือกรมธรรม์ 

ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์: สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกรมธรรม์และการเคลมในเวลาทำการ
(วันและเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 8:30 – 20:00 น. / เสาร์ 8:30 – 17:00 น.)

+662 666 9800
globalhealth@generali.co.th
Add Line Generali Thailand

บริการช่วยเหลือด้านการเคลม (นอกวันและเวลาทำการ)
+669 2279 4706

การติดต่อศูนย์บริการด้านการเคลมและช่วยเหลือฉุกเฉิน
(ต่างประเทศ)

กรณีต้องการติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือด้านการเคลม และความช่วยเหลือในยามฉุกเฉินขณะที่อยู่ต่างประเทศ
สมาชิกสามารถติดต่อตามช่องทางต่อไปนี้ 

ติดต่อทางอีเมล: globalservice@generalihealth.com
ติดต่อทางโทรศัพท์ :

  • หมายเลขโทรศัพท์โดยตรงศูนย์บริการแคนาดา: +1 905 532 3649  มีค่าใช้จ่ายตามระยะทาง
  • หมายเลขโทรฟรี (Toll-Free Number) สามารถตรวจสอบหมายเลขโทรฟรีของประเทศที่ท่านพำนักได้  ที่นี่ หรือ สแกน QR code

คู่มือผู้ถือกรมธรรม์ GLOBAL HEALTH SOLUTION