GLOBAL HEALTH SOLUTION
ช่องทางการติดต่อศูนย์บริการลูกค้า
การติดต่อศูนย์บริการข้อมูลด้านกรมธรรม์และการเคลม
(ประเทศไทย)
ศูนย์บริการสำหรับสมาชิกผู้ถือกรมธรรม์
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์: สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกรมธรรม์และการเคลมในเวลาทำการ
(วันและเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 8:30 – 20:00 น. / เสาร์ 8:30 – 17:00 น.)
globalhealth@generali.co.th
Add Line Generali Thailand
บริการช่วยเหลือด้านการเคลม (นอกวันและเวลาทำการ)
+669 2279 4706
การติดต่อศูนย์บริการด้านการเคลมและช่วยเหลือฉุกเฉิน
(ต่างประเทศ)
กรณีต้องการติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือด้านการเคลม และความช่วยเหลือในยามฉุกเฉินขณะที่อยู่ต่างประเทศ
สมาชิกสามารถติดต่อตามช่องทางต่อไปนี้
ติดต่อทางอีเมล: globalservice@generalihealth.com
ติดต่อทางโทรศัพท์ :
- หมายเลขโทรศัพท์โดยตรงศูนย์บริการแคนาดา: +1 905 532 3649 มีค่าใช้จ่ายตามระยะทาง
- หมายเลขโทรฟรี (Toll-Free Number) สามารถตรวจสอบหมายเลขโทรฟรีของประเทศที่ท่านพำนักได้ ที่นี่ หรือ สแกน QR code