คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับการชำระเบี้ยประกัน

สำหรับลูกค้าที่ทำประกันชีวิต สามารถศึกษาและปฏิบัติตามขั้นตอน ตามรายละเอียดในลิงก์ด้านล่าง
https://generali.co.th/services/payment-interest/auto-payment-life/

 

 

 

 

 

สำหรับลูกค้าที่ทำประกันภัย สามารถศึกษาและปฏิบัติตามขั้นตอน ตามรายละเอียดในลิงก์ด้านล่าง
https://generali.co.th/services/payment-interest/auto-payment-non-life/

 

 

 

 

 

ประกันชีวิต ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีฯ, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารแลนด์แอนด์เฮาส์, ธนาคารเกียรตินาคินภัทร

 

 

 

 

ประกันภัย ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีฯ, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารไทยพาณิชย์

 

 

 

1. กรมธรรม์ที่ไม่ได้รับการอนุมัติ
2. กรมธรรม์ที่ถูกยกเลิกหลังจากอนุมัติ
3. กรมธรรม์ขาดผลบังคับ เช่น กรมธรรม์ขาดส่งชำระเบี้ย, กรมธรรม์ถูกขอใช้มูลค่าสำเร็จไปแล้ว เป็นต้น
4. กรมธรรม์ที่ชำระเบี้ยครบตามสัญญาแล้ว

บิดา มารดา สามี ภรรยา บุตร เท่านั้น และต้องไม่เป็นบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรืออาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน และการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย รวมถึงมาตรการคว่ำบาตรระหว่างประเทศ


ติดต่อสอบถามข้อมูล
Generali Care Center

โทร:               1394 (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.30 น. – 20.00 น. และวันเสาร์ เวลา 8.30 น. – 17.00 น.)
Line ID:      Generali Thailand แอด Line
Facebook:  Generali Thailand คลิก
Mobile Application: Generali 365 (ดาวน์โหลดฟรี ทั้ง Android และ iOS) ดาวน์โหลด