ไม่ได้รับ OTP

ตามปกติ OTP จะส่งไปหลังจากกด “ขอรับรหัส” ไม่เกิน 30 วินาที
ในกรณีที่เกิน 30 วินาทีแล้ว กด “ขอรับรหัส” อีกครั้ง ก็ยังไม่ได้ กรณีนี้เป็นไปได้ 2 สาเหตุ คือ
1. กรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือผิด ทำให้ไม่ได้รับ OTP
ควรกดย้อนกลับไปตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดอีกครั้ง และเช็คให้แน่ใจว่าไม่ได้กรอกอักขระหรือเคาะว่างในช่องกรอกหมายเลขโทรศัพท์
2. อาจจะอยู่พื้นที่ที่เครือข่ายโทรศัพท์มือถือให้บริการหนาแน่น หรือบางท่านทำการยกเลิกการรับ SMS ทั้งหมดไว้ ก็อาจจะทำให้ไม่ได้รหัส OTP ที่ทาง Generali365 ส่งไป

ในกรณีที่แก้ไขแล้วยังไม่สามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบได้ ให้ติดต่อ Call Center 02-612-9888