คำถามที่พบบ่อย

ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่
หรือค้นหาคำว่า “Generali 365” ใน iTunes Store และ Google Store

1. ดาวน์โหลดแอป
2. คลิก “สมัครสมาชิกใหม่” ท่านสามารถเลือกได้ว่าจะสมัครสมาชิกผ่านเบอร์มือถือ, Facebook หรือ LINE
3. กรอกข้อมูลให้ครบ แล้วกดยืนยันข้อมูล
4. ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ด้วยรหัส OTP ซึ่งจะส่งรหัสผ่านไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านกรอกไว้
5. หลังจากยืนยันรหัสเรียบร้อย ถือว่าท่านสมัครสมาชิกสำเร็จ ได้รับ 10,000 คะแนนแรกเข้าและเริ่มใช้งานทั่วไปได้ทันที

คู่มือการสมัครแอปพลิเคชั่น Generali 365

 

เนื่องจากเวอร์ชั่นล่าสุดได้อัพเดทการล็อกอินจากเดิมใช้ Username / Password มาเป็นระบบ OTP

  1. อัพเดทแอปพลิเคชั่นเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
  2. สำหรับท่านเคยลงทะเบียนเป็นสมาชิก Generali 365 แล้ว ต้องการเข้าใช้งานแอพ ให้กด “เข้าสู่ระบบ”
  3. กรอกเบอร์มือถือที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกไว้ แล้วกด “เข้าสู่ระบบด้วยเบอร์มือถือ”
  4. กรอกรหัส OTP 4 หลักที่ได้รับทาง SMS แล้วกด “ยืนยันรหัส”
  5. ระบบจะพาท่านไปยังหน้า Home

เมื่อเข้าสู่หน้า Privilege ท่านสามารถเลือกรายการสิทธิพิเศษ ที่คะแนนสะสมของท่านมีเพียงพอที่จะแลก แล้วกด ใช้ Point กด Confirm เพื่อยืนยันสิทธิ์ต่อหน้าพนักงานโดยระบบจะทำการหักคะแนนในทันที  จากนั้นแสดงรหัสยืนยันให้พนักงาน เพื่อแลกสิทธิพิเศษ ทั้งนี้การแลกรับอาจมีรายละเอียด และ วิธีการแจ้งรับสิทธิ์แตกต่างกันไปตามที่ระบุในหน้าสิทธิพิเศษนั้น ๆ

สำหรับการแลกคะแนนแลกสิทธิพิเศษประเภทของพรีเมี่ย โดยใช้คะแนน 15,000 Point ขึ้นไป คลิกที่นี่

ตามปกติ OTP จะส่งไปหลังจากกด “ขอรับรหัส” ไม่เกิน 30 วินาที
ในกรณีที่เกิน 30 วินาทีแล้ว กด “ขอรับรหัส” อีกครั้ง ก็ยังไม่ได้ กรณีนี้เป็นไปได้ 2 สาเหตุ คือ
1. กรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือผิด ทำให้ไม่ได้รับ OTP
ควรกดย้อนกลับไปตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดอีกครั้ง และเช็คให้แน่ใจว่าไม่ได้กรอกอักขระหรือเคาะว่างในช่องกรอกหมายเลขโทรศัพท์
2. อาจจะอยู่พื้นที่ที่เครือข่ายโทรศัพท์มือถือให้บริการหนาแน่น หรือบางท่านทำการยกเลิกการรับ SMS ทั้งหมดไว้ ก็อาจจะทำให้ไม่ได้รหัส OTP ที่ทาง Generali365 ส่งไป

ในกรณีที่แก้ไขแล้วยังไม่สามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบได้ ให้ติดต่อ Call Center 02-612-9888

ตามปกติแล้ว Point จะอัพเดทหลังจากวันชำระเบี้ย 15-30 วัน

หมายเหตุ:

  • ควรตรวจสอบรายชื่อกรมธรรม์ที่ได้รับคะแนนก่อน ที่นี่  เนื่องจากกรมธรรม์บางประเภทไม่ได้เข้าร่วมรายการกับ Generali 365
  • ในกรณีที่เกินระยะเวลา 15-30 วันแล้วคะแนนยังไม่อัพเดทให้ติดต่อ Call Center 02-612-9888

ติดต่อ Call Center 02-612-9888 เพื่อขอให้ส่งให้ใหม่

ดูรายละเอียด สิทธิพิเศษ ฟรี! แพ็กเกจตรวจสุขภาพ (Gen Health Care)

ท่านสามารถติดต่อผ่าน Call Center เพื่อขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ

*โดยจะใช้เวลาไม่เกิน 2 ว้นในการอัพเดทข้อมูล

ในกรณีที่ผู้ใช้งานยังคงอยู่ในระบบ แอปพลิเคชั่น Generali 365 เวอร์ชั่นล่าสุด ได้อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถแก้ไข อีเมลล์และเบอร์โทรศัพท์ สำหรับใช้งาน Generali 365 ได้ด้วยตัวท่านเอง

คงมีแค่ หมายเลขบัตรประชาชน, Username และPolicy No. ที่ผู้ใช้งานไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ต้องทำการติดต่อ Call Center เพื่อยืนยันตัวตนก่อนการแก้ไขเท่านั้น

ติดต่อ Call Center  เพื่อยืนยันตัวตนและแก้ไขข้อมูล

02-612-9888 (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 น. – 17.00 น.)

ติดต่อ Call Center  เพื่อยืนยันตัวตนและแก้ไขข้อมูล

02-612-9888 (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 น. – 17.00 น.)

ดาวน์โหลดผ่านช่องทาง Website 

  1. เข้าสู่ระบบ Generali 365 ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ คลิก
  2. ลงทะเบียนเป็นผู้ใช้ Generali 365 (สำหรับผู้ที่เคยสมัคร Generali 365 มาก่อนหน้านี้ สามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียน และ OTP เป็น Password เข้าใช้ได้ทันที)
  3. ยืนยันข้อมูลผู้ถือกรมธรรม์ด้วย ชื่อ-นามสกุลภาษาไทย, เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก และวันเดือนปีเกิด
  4. คลิกเลือกกรมธรรม์ที่ต้องการดาวน์โหลดใบลดหย่อนภาษี
  5. คลิกปุ่ม “ขอใบลดหย่อนภาษี” เพื่อ Preview
  6. ดาวน์โหลดออกมาเป็นไฟล์ PDF ที่สามารถนำไปยื่นลดหย่อนภาษีออนไลน์ได้ทันที

คลิก เพื่อดูวิธีการดาวน์โหลดผ่านช่องทาง Website

ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชั่น Generali 365 

  1. สามารถดาวน์โหลดแอป Generali 365 คลิก หรือค้นหาคำว่า Generali 365 ที่หน้า App Store และ Play Store
  2. ลงทะเบียนเป็นผู้ใช้ Generali 365 ด้วย เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก
  3. ไปที่เมนู Service จากนั้น เลือกบริการประกันรายบุคคล
  4. คลิกเลือกกรมธรรม์ที่ต้องการขอใบลดหย่อนภาษี แล้วกดที่ปุ่ม “ขอใบลดหย่อนภาษี”
  5. กรอกอีเมลที่คุณต้องการจัดส่ง จากนั้นกด Send
  6. หนังสือรับรองจะถูกส่งให้คุณในรูปแบบไฟล์ PDF ที่สามารถนำไปยื่นลดหย่อนภาษีออนไลน์ได้ทันที ไปยังที่อีเมลที่คุณได้ระบุไว้

คลิก เพื่อดูวิธีการดาวน์โหลดผ่าน Mobile Application

หมายเหตุ: Application สนับสนุน Android ที่เวอร์ชัน 4.4.0 และ iOS 8.0 ขึ้นไปเท่านั้น